Wefinex là gì? Vạch trần thực hư kiếm 1 tỷ/ tháng từ Wefinex

Chào mừng anh em quay trở lại với Blog của Dương, thì nhân buổi tối hôm nay được nói chuyện với ông anh về chuyện Wefinex thì lại có thời gian ngồi viết bài chia sẻ cho những anh em đang tìm hiểu về sàn wefinex này. Chắc hẳn anh em thi thoảng lên facebook sẽ thấy những thông tin như đục sàn Wefinex, tín hiệu đọc lệnh này đọc lệnh kia,… quen lắm phải không nào…

Nếu anh em đã nghe ở bài trước mình nói về sàn Bitono thì cái sàn Wefinex này cũng không kém. Không biết với anh em, anh em đánh giá sàn này như nào, nhưng với mình thì mình thấy đây là dạng cờ bạc, máu đỏ đen và mình khuyến khích anh em ” không nên tham gia” . Vậy Wefinex là gì? Tại sao mình khuyên anh em không nên tham gia? thì mời anh em đọc tiếp bài viết của mình ở bên dưới nhé.

Wefinex là gì?

Wefinex là sàn giao dịch BO (Binary Option) hay còn được giới trader gọi là trader BO hay sàn này còn có tên gọi khác đó là WinsBO. Nếu hiểu vê thuật ngữ cơ bản của Wefinex thì trader BO là hình thức bạn dự đoán một mã tài sản nào đó (ví dụ vàng, bạc, chứng khoán, cổ phiếu) và đoán xem thị trường lên xuống thế nào.

Nếu bạn dự đoán đúng giá của loại tài sản đó lên xuống thì bạn sẽ thắng còn nếu bạn dự đoán sai thì bạn sẽ là người thua. Nghe quen lắm phải không nào, có phải giống trò chơi đỏ đen lắm phải không?

Với cái Wefinex này nó cũng chỉ dựa vào mấy cái hoa mỹ nào là công nghệ blockchain này nọ, hay nến xanh nến đỏ để ra oai như dân tài chính,… nhưng với mình thì bạn cứ thử nghĩ xem khi bạn tham gia Wefinex thì bạn sẽ có 30s để suy nghĩ được giá của thị trường lên hay xuống mà đoán.

Với những người nằm trong giới tài chính thì mình xin phép anh em, nhưng bạn thử nghĩ xem những người tham gia vào Wefinex có bao nhiêu bạn hiểu về tài chính, hiểu về dòng tiền, hiểu về điều gì ảnh hưởng đến giá của một tài sản. Bạn có nghĩ bạn đang làm một chú ” gà tây” và đang được đưa lên bàn và chuẩn bị bị mổ xẻ.

Wefinex có lừa đảo không?

Thực ra thì với câu hỏi là sàn Wefinex có lừa đảo không thì nếu đứng ở góc nhìn và khía cạnh khác thì nhiều người cho rằng sàn không hề lừa đảo bởi Wefinex vẫn nạp rút bình thường như những nơi khác và dự đoán đúng thì tiền vẫn về tài khoản chứ đâu có phải là không về. Nhận định này thì mình công nhận là đúng, nếu nói lừa đảo hẳn thì không phải, sàn vẫn cho nạp rút được và nhiều người vẫn kiếm được lợi nhuận chứ không phải ai vào sàn cũng mất tiền.

Tuy nhiên thì theo khảo sát mình thấy thì được bao nhiêu người kiếm được tiền từ sàn này, những bức hình nào là mua nhà, mua xe đánh vào lòng tham của con người, thực chất họ mời bạn vào để kiếm tiền từ hoa hồng hệ thống mà thôi.

Còn thì các bạn bảo Wefinex lấy dữ liệu của thị trường tiền điện tử dựa trên 3 sàn Binance – Coinbase – Houbi cái này thì chỉ có người tạo ra sàn mới biết được.

Như bạn thấy đấy mình thống kê trang chủ của Wefinex thì thấy nguồn dữ liệu chủ yếu đến từ Việt Nam nên mình đoán đây rất có thể là bánh vẽ của người Việt Nam

quoc-gia-truy-cap-vao-wefinex
Quốc gia truy cập vào Wefinex

WinsBank & Wefinex 

Qua những thông tin mà mình tìm hiểu được thì Wefinex là một sản phẩm trong hệ sinh thái của Winbank (WINSBANK HOLDINGS LIMITED và WinsFun – dự án MLM tiền điện tử) 

Mặc dù sàn phẩm của Wefinex được ra mắt vào đầu năm 2020 nhưng nó đã làm mưa làm gió trong thị trường tài chính và khi bạn lên trên các ứng dụng mạng xã hội như Tiktok và Facebook bạn sẽ gặp toàn các chuyên gia khoe nhà, khoe xe,… đó là vì nhờ vào mạng lưới tiếp thị liên kết mà người giới thiệu được hưởng.

Còn về nếu bạn thấy các bài báo trên các trang như Dân trí, Pháp luật,… nói tốt về Wefinex thì mình xin đính chính lại rằng cái gì cũng có thể mua được bằng tiền, vài ba bài báo anh em chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng là có thể đăng bài được trên báo hết.

Tham gia Wefinex như thế nào?

Nếu bạn là người bắt đầu tìm hiểu về Wefinex thì mình nói luôn bạn nên quay đầu nhé, kẻo đến lúc tiền mất thì lúc đó thì không nói được đâu nhé. Mình không dám khẳng định với anh em là vào đây 100% anh em đều mất tiền, vì quy luật của dòng tiền là chảy từ túi người này sang túi người khác mà thôi.

Tuy nhiên thì với mô hình Wefinex thì mình thấy nhiều người mất hơn được, những người họ kiếm được tiền là nhờ đâu – có phải là nhờ vào mời bạn vào hệ thống của họ và ăn hoa hồng dựa trên số lượng tiền giao dịch của bạn. Bạn càng đánh lớn thì họ được hoa hồng càng cao.

Và như mình có đề cập ban đầu thì Wefinex túm lại cũng chỉ là trò chơi máu ăn thua cờ bạc đen đỏ – mà với hình thức này thì cũng ít người giàu nên được với hình thức đầu tư này.

Wefinex có hợp pháp không?

Hiện tại với các loại giao dịch trên nền tảng này thì với pháp luật Việt Nam thì chưa có luật nào cụ thể cấm các nhà giao dịch trader trên nền tảng này. Có cấm chỉ y là cấm bạn dùng các đồng tiền điện tử để mua – bán trong cuộc sống như là một một đồng tiền pháp định.

Hình thức trader BO này thì trên thế giới hiện nay có nước thì cảnh báo và nghiêm cấm các hình thức giao dịch BO nhưng một số nước cũng không hẳn cấm nhưng sẽ đưa ra lời cảnh báo cho các nhà đầu tư.

Việc Việt Nam chưa hợp pháp hóa hình thức Trader BO có nghĩa là anh em khi tham gia vào sàn giao dịch này nếu anh em đánh thua lỗ thì anh em tự chịu trách nhiệm với số tiền của mình pháp luật sẽ không can thiệp vào.

Wefinex kiếm tiền như thế nào?

Nếu bạn vẫn quan tâm các thông tin về Wefinex thì chắn chắn bạn muốn biết Wefinex kiếm tiền bằng hình thức nào.

  • Giao dịch để kiếm tiền: Đó là việc bạn tham gia trader trên Wefinex để kiếm lợi nhuận
  • Kiếm lợi nhuận từ hoa hồng: Để kiếm tiền và tham gia với lợi nhuận hoa hồng từ Wefinex thì bạn cần làm đại lý của sàn và chia sẻ link ref của mình tới người chơi. Đâu đó tầm 100$ để lên được đại lý
  • Tham gia OTC cho các nhà giao dịch: Cách này thường áp dụng cho các bạn vốn lớn có sẵn USDT, BTC, WIN
  • Mở lớp dạy kiểm tiền: Cách này là mình thấy phản cảm nhất khi thầy thì ít mà lừa lọc thì nhiều, mà mỗi khóa học phải vài ngàn đô chứ đâu có ít

Cách đăng ký tải khoản tại Wefinex

Trước hết thì mình xin đính chính lại là mình không tham gia vào sàn này để kiếm tiền, thời gian đầu cũng có tạo tài khoản để tham gia và tìm hiểu nhưng mình cũng không tham gia vì thấy mô hình không phù hợp với cá nhân mình.

Còn trong phạm vi bài viết này mình viết bài hoàn chỉnh nhất để anh em đọc được có cái nhìn đa chiều hơn.

Bước 1: Truy cập vào sàn qua : https://wefinex.net/

dang-ky-san-wefinex
Đăng ký sàn Wefinex

Bước 2: Một email sẽ được gửi đến bạn, bạn truy cập vào Email để xác minh tài khoản của bạn tham gia

email-xac-nhan
Email xác nhận đăng ký Wefinex

Sau khi click vào Email anh em sẽ được đưa đến trang xác nhận, anh em nhấn hoàn thành là có thể tham gia vào Wefinex

xac-nhan-tai-khoản-san-wefinex
Xác nhận tài khoản Wefinex

Bước 3: Đăng nhập vào sàn Wefinex anh em sẽ thấy giao diện chính thức của sàn có hình ảnh tương tự như bên dưới, anh em có thể tham gia đánh tài khoản Demo để có thể hiểu cơ chế.

giao-dien-san-wefinex
Giao diện sàn Wefinex

Hướng dẫn nạp rút trên Wefinex

Wefinex sử dụng đồng WIN (1 WIN = 1$) để giao dịch trên sàn, việc nạp rút thì sàn vẫn cho nạp rút bình thường và qua nhiều cổng khác nhau. Khi bạn rút mức phí sẽ được tính như sau

  • Phí rút USDT: 1 USDT
  • Phí rút WIN: 1 WIN
  • Phí rút BCT: 0,0003 BTC
  • Phí rút ETH: 0.002 ETH

Nạp rút Crypto (BTC, ETH, USDT)

Nạp và rút tiền bằng cách nạp BTC, ETH hoặc USDT sau đó chuyển đổi sang WIN. Nhưng mình khuyến nghị anh em nào là người mới nên cân nhắc khi tham gia nhé.

Kết luận

Trên đây là những đánh giá của mình mang tính khách quan về sàn Wefinex – một trong những sàn quyền chọn nhị phân rất hot trong giới đầu tư tài chính năm 2020. Những đánh giá này cũng chỉ nằm ở mức khách quan, vì mình không tham gia trực tiếp nên cũng có thể chưa hiểu hết được, nhưng mình thấy đầu tư vào đây nhiều dủi do nên mình không đầu tư mà chỉ đánh giá cho anh em tìm hiểu.

Anh em nào quan tâm có thể để lại bình luận bên dưới bài viết cúng thảo luận và trả lời về chủ để Wefinex này nhé!



from Duong MKT: Blog về Tiền Điện Tử (Crypto) & Kiếm tiền Online https://ift.tt/3d7I8Pf
https://ift.tt/3d7I8Pf https://duongmkt.com

Comments

Popular posts from this blog

SouthQueenPro là gì? Thực hư chuyện kiếm 1 tỷ/tháng với SouthQueenPro

USDT là gì? Hướng dẫn mua USDT trên Remitano (2021)

Sàn FMX là gì? Hướng Dẫn Giao Dịch Trên Sàn FMX