Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản BM Bằng Whatsapp (2021)

Chào mừng anh em đã ghé thăm Blog của mình, sau một thời gian làm SEO khá lâu thì mới đây mình quyết định nghỉ công việc cũ và bắt đầu với công việc mới và công việc của mình.

Nói qua công việc hiện tại của mình một chút thì hiện tại mình đang làm nhiều hơn về FB Marketing, nói tóm lại chủ yếu là liên quan đến Quảng cáo Facebook. Nên mình cũng có học được từ anh em bạn bè rất nhiều kiến thức về FaceBook.

Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ anh em cách tạo tài khoản doanh nghiệp bằng ứng dụng Whatsapp. Ưu điểm cách tạo này giúp BM của anh em có độ trust hơn cách tạo thông thường, anh em có thể tham khảo các bước mình làm dưới đây, anh em nào biết rồi có thể bỏ qua nhé!!

Cách tạo tài khoản doanh nghiệp bằng WhatApp

Bước 1: Đầu tiên anh em tài cho mình ứng dụng Whatsapp và Whatsapp Businisess về trên điện thoại sau đó anh em tiến hành dùng số điện thoại đó đăng ký cho mình một tài khoản trên ứng dụng whatapp và liên kết tài khoản đó với Whatsapp Businisess, mục đích của bước này để anh em có thể nhận được số điện thoại OTP về máy.

Bước 2: Vào tài khoản FB mà anh em muốn tạo BM tạo cho mình một trang bất kì với chủ đề ” Trường học ” và danh mục ” giáo dục“. Cái này mình test thấy hiệu quả nên làm vậy anh em có thể tham khảo làm theo chứ đừng hỏi mình tại sao nhé!!

Bước 3: Truy cập vào Trang => Cài đặt trang => Truy cập vào Whatsapp =>> Nhập số điện thoại mà bạn đăng ký Whatapp vào

tạo-tai-khoan-whatapp
Tạo tài khoản WhatApp

Bước 4: Nhập số điện thoại của bạn vào sau đó Facebook gửi cho anh em một mã code về Whatsapp, bạn nhập mã này vào là có thể kết nối Facebook với Whatsapp

xac-nhan-tai-khoan-whatapp
Xác nhận tài khoản Whatsapp

Bước 5: Truy cập vào http://business.facebook.com/ sau đó vào mục => Đóng góp ý kiến.

dong-gop-y-kien
Đóng góp ý kiến
dong-gop-y-kien
Đóng góp ý kiến

Bước 6: Sau khi anh em đã đóng góp sang anh em sẽ được chuyển đến một trang xác minh email như hình bên dưới anh em tiến hành truy cập vào gmail của mình để tiến hành xác minh quản trị doanh nghiệp.

xac-minh-email
Xác minh Email

Bước 7: Truy cập vào Cài đặt cho doanh nghiệp =>> Nhập Email bạn muốn quyền quản trị

Nhập Email quản trị
Nhập Email quản trị

Bước 8: Sau khi nhập xong facebook gửi cho bạn một dường dẫn gửi về Email bạn vừa điền. Bạn tiến hành Click vào đường link để xác minh.

xac-minh-email
Xác minh Email

Bước 9: Sau khi xác nhận Email xong bạn sẽ được 1 BM như bên dưới dủa mình.

Tạo BM thành công bằng WhatApp
Tạo BM thành công bằng WhatApp

Hướng dẫn share quyền quản trị BM Facebook

Như anh em đã biết thì thông thường khi anh em tạo ra anh em thường share về một con VIA để co thể quản lý cho dễ anh em có thể tiếp tục theo hướng dẫn của mình làm theo các bước dưới đây

Bước 1: Tại trang quản lý người dùng của BM bạn có thể thấy rằng có những thành viên đang nắm quyền quản trị BM. Tại đây bạn cân nhắc phân quyền BM cho người khác tùy mục đích của bạn.

Share quản trị cho BM
Share quản trị cho BM

Tiếp đến là mình chọn quyền quản trị viên, bạn có thể chọn quyền nhân viên tùy ý. Sau đó nhấn mời

Share quản trị BM
Share quản trị BM

Bước 2: Tiếp đến sau khi mời anh em sẽ thấy được người dùng BM đang chờ xác nhận như hình dưới. Bạn cũng có thể lấy đường link mời tùy ý

Mời người dùng quản lý BM
Mời người dùng quản lý BM

Bước 3: Anh em có thể mời người dùng bằng links Fb mời bằng cách. Nhấn vào gửi lại sau đó bạn sẽ được đoạn code mời quản trị, anh em có thể lưu lại links này. Mình nhờ không nhầm là links này chỉ có giá trị trong 30 ngày.

Mời quản trị bằng Links
Mời quản trị bằng Links

Cách tạo BM thứ 2 từ WhatApp

Thông thưởng với một con VIA thì mình thường tạo ra 2 con BM để sử dụng một cách tối ưu nhất anh em có thể xem cách mình làm từng bước dưới đây.

Bước 1: Vào Mục thông tin doanh nghiệp để đổi tên trang

Đổi tên Thông tin doanh nghiệp
Đổi tên Thông tin doanh nghiệp

Bước 2: Vì là mình tận dụng số WhatApp của mình để làm rất nhiều Tài khoản quảng cáo nên mình sẽ đá số điện thoại ra ở các phần: Trang, What App

Gỡ BM khỏi Trang
Gỡ BM khỏi Trang

Vào mục Whatsapp trong BM để gỡ tài khoản ra

Gỡ BM khỏi Trang Cầm
Gỡ BM khỏi Trang Cầm

Cuối cùng là ngắt kết nối số điện thoại với Tài khoản FB ở phần Cài đặt Trang

Gỡ số What App tại Phần cái đặt Trang
Gỡ số What App tại Phần cái đặt Trang

Bước 3: Điền số Whatsapp bạn vừa dùng vào để tiếp tục tạo BM. Sau đó xác minh theo các bước mình vừa hướng dẫn bên trên

Xác minh Email
Xác minh Email

Bước 4: Truy cập vào Email để xác minh quyền quản trị doanh nghiệp.

Xác nhận Email cho BM
Xác nhận Email cho BM

Bạn truy cập Mail cho doanh nghiệp, Facebook gửi cho bạn một đường link để xác minh doanh nghiệp

 

Xác nhận Email cho BM
Xác nhận Email cho BM

Bước 5: Done nhé. Mình sẽ cho anh em thấy 2 BM mà mình vừa tạo ra bằng tài khoản WhatApp

Tạo thành công 2 BM bằng WhatApp
Tạo thành công 2 BM bằng WhatApp

Vậy là mình vừa hướng dẫn anh em quy trình đẩy đủ từ A đến Z cách để tạo ra 2 tài khoản Doanh Nghiệp từ một con Via bất kỳ. Có rất nhiều cách tạo ra BM khách nhau nhưng tại thời điểm hiện tại cách này mình dùng vẫn thấy hiệu quả. Anh em quan tâm đến các vấn để về quá trình tạo BM bằng Whatapp cứ bình luận bên dưới nhé!!



from Duong MKT: Blog về Tiền Điện Tử (Crypto) & Kiếm tiền Online https://ift.tt/3u8xFd4
https://ift.tt/3u8xFd4 https://duongmkt.com

Comments

Popular posts from this blog

SouthQueenPro là gì? Thực hư chuyện kiếm 1 tỷ/tháng với SouthQueenPro

USDT là gì? Hướng dẫn mua USDT trên Remitano (2021)

Sàn FMX là gì? Hướng Dẫn Giao Dịch Trên Sàn FMX